Thanks: ฝากรูปจากรูป
Client = เครื่องที่เล่น
UserCode = รหัสสมาชิก
Type = ประเภท เช่น สมาชิก คูปอง เล่นก่อนจ่าย
Login = วัน/เดือน/ปี เวลา ที่เข้าเล่น
Balance = จำนวนเวลาคงเหลือก่อนเข้าเล่น
Limit = จำนวนเวลาที่เล่นได้ในครั้งนั้น เช่น เยาวชนมีเวลาคงเหลือ 10 ชั่วโมง แต่เล่นได้เพียง 2 ชั่วโมง ก่อนถึงเวลา 22.00
fill = จำนวนเวลาที่เติมทั้งจากเครื่องแม่และคูปอง
use = จำนวนเวลาที่เล่น
Logout = วัน/เดือน/ปี เวลาที่ Logout
Balance out = จำนวนเวลาคงเหลือหลังจาก Logout
#bal = เวลาคงเหลือที่แสดงบนหน้าจอเครื่องลูก
#Use = เวลาใช้ไปที่แสดงบนหน้าจอเครื่องลูก
#Qty = จำนวนเวลาแสดงการเปรียบเทียบของ Use ที่เล่น