15 ธันวาคม 2017, 03:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ติดตาม Fan Page ThaiCafeBiz บน FaceBook ได้แล้ววันนี้ ที่นี่ : www.facebook.com
 

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Owner Register error 1.1  (อ่าน 4716 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kthamma
ThaiCafeBiz VIP
Newbie
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010, 17:13 »

แก้ไขยังไง เกิดจากอะไรครับ .. เมื่อวานยังใช้งานได้อยู่  T_T
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ตุลาคม 2011, 23:56 โดย WebmasterTCB » บันทึกการเข้า
AdminTCB
Administrator
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


ดูรายละเอียด อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010, 17:26 »

สำหรับลูกค้าที่ทดสอบโปรแกรมถ้า Update EXE ตัววันที่ (10/09/2553) จะทำให้ติด error (1.1) อยู่บ่อย ๆ เมื่อท่านได้ลงโปรแกรมใหม่หรือว่าเปลี่ยนฐานข้อมูลที่ใช้ในการเล่นใหม่อยู่เรื่อย ๆ เมื่อเวลาเข้าโปรแกรมก็จะทำให้ติด error (1.1) ได้

ส่วนวิธีแก้ไข ก็ให้ทำการไป Reset ระบบ ได้ที่หน้าประวัติการสั่งซื้อโปรแกรม ได้นะครับ

วิธีการแก้ไข
1. ทำการอัพเดท server.exe ใหม่ก่อน ดาวโหลดได้ที่ Manual Patch ที่หน้า Download
2. Login เข้าระบบที่หน้าเว็บก่อน ไปที่หน้าประวัติการสั่งซื้อสินค้า
3. กดปุ่มลูกศรสีเหลือง แล้วกด ResetKey1.1 ได้
4. Login เข้า ServerTCB ได้แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ธันวาคม 2011, 09:07 โดย WebmasterTCB » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: